Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Nạp Gas Máy Lạnh Bao Nhiêu Tiền

Nạp gas máy lạnh bao nhiêu tiên

Hiện nay có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nào thì cần nạp gas máy lạnh, nạp bao nhiêu PSI là đủ, bao nhiêu tiền cho một lận nạp gas . Trong bài viết này dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 sẽ giúp quý vị náp rõ hơn về môi chất lạnh (gas), khi nào thì nên nạp gas và nạp gas máy lạnh bao nhiêu tiền.

napgasmaylanh-(1).jpg

 

 

Nạp gas máy lạnh bao nhiêu tiền

Công Ty điện lạnh Hùng Cường sẽ nói sơ lược về môi chất lạnh (gas)

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 3 loại gas chủ yếu xài cho máy lạnh, gas R22, 410a, R32. Đây là 3 loại gas đang sử dụng trên tất cả dòng máy lạnh dân dụng. Mỗi máy chỉ xài đúng một loại gas theo nhà sản xuất đã chỉ định, không được tích hợp xài chung 2 hoặc 3 loại gas trong cùng một hệ thống máy lạnh.

Vài năm trước thì máy lạnh ở Việt Nam 100% là xài gas R22, giá thành thấp nhưng lại gây ô nhiểm môi trường, làm lủng tần Ôzôn. Khoảng vài năm gân đây thì các nhà khoa học đã nghiên cứu ra 2 loại môi chất lạnh (gas) mới là 410a và R32, thân thiện với môi trường hơn, không độc hại và ô nhiễm như loại gas R22, nhưng chi phí thì cao cấp 3 lần sao với R22.
>>> Xem thêm:
Tại Sao Máy Lạnh Yếu Lạnh Vào Những Ngày Nắng Nóng
Vì Sao Máy Lạnh Không Lạnh Và Cách Khắc Phục Sự Cố
Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà

Nạp gas bao nhiêu là đủ

- Đối với máy lạnh xài gas R22 thì nạp vô từ 60Psi – 90 Psi là đủ (Psi là đơn vị áp suất).

- Đối với máy lạnh xài gas 410a và R32 thì nạp gas vô từ 140Psi – 170Psi.

Muốn biết lượng gas trong hệ thống máy lạnh thì phải dùng đồng hồ đo gas để đo được áp suất gas trong máy còn bao nhiêu.

Khi nào thì nên nạp gas

- Nếu hệ thông lạnh của bạn không bị xì thì định kỳ 6 tháng bạn nên bảo trì gas một lần để đảm bảo máy chạy đạt công suất, kéo dài tuổi thọ cho máy, tiết kiệm điện năng.

- Trong trường hợp máy lạnh yếu lạnh hoặc không lanh lý do hệ thống máy lạnh bị rò rỉ gas, phải khắc phục sự cố rò rỉ sau đó mới tiến hành sạc gas.

Bao nhiêu tiền cho một lần nạp gas – Gía nạp gas của Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường

- Gas R22: 5.000 VND/1Psi

- Gas R32: 7.000 VND/1Psi

- Gas 410a: 9.000 VND/1Psi

Nếu quý vị muốn nạp gas cho máy lạnh, quý vị hãy liên hệ đến Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường với các dịch vụ sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, lắp đặt máy lạnh.

Tổng đài Điện Lạnh Hùng Cường: 0902 641 881 – 08 6686 4560

Công ty điện lạnh Hùng Cường cam kết với khách hàng là xài gas Ấn Độ 100%, không xài gas Trung Quốc.

Điện Lạnh Hùng Cường - Đồng Hành Cường Gia Đình Bạn
 

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Sửa máy lạnh tại nhà
06
Oct
2022
Với mục tiêu trở thành đơn vị sửa máy lạnh tại nhà giá rẻ số 1 tại TPHCM thì ngoài chất lượng dịch vụ tốt chúng tôi còn phải tối ưu chi phí sửa chữa. . Xem Thêm
Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki tiết kiệm điện
26
Aug
2020
Bạn chưa biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki như thế nào để tiết kiệm điện hiệu quả, hãy cùng Điện Lạnh Hùng Cường tìm hiểu ngay cách sử.... Xem Thêm
Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh đóng tuyết
08
Mar
2022
Nếu nhiệt độ bên ngoài môi trường quá thấp nhưng người sử dụng vẫn để nhiệt độ trên điều hòa ở chế độ làm lạnh thấp thì sẽ tạo điều kiện cho băng.... Xem Thêm
Bảng giá linh kiện sửa máy nước nóng tại điện máy Hùng Cường
26
Aug
2020
Nhằm giúp các bạn chủ động hơn trong việc sửa máy nước nóng cũng như nắm được chi phí sửa chữa. Điện máy Hùng Cường cập nhật đến bạn bảng giá linh.... Xem Thêm