Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Cách Sử Dụng Tủ Lạnh Mới Mua

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng tăng bởi nhiều tiện ích tủ lạnh mang lại và giá thành cũng không quá cao, nên hiện nay nhiều người chọn cách mua tủ lạnh mới. Với nhiều khách hàng chưa hiểu về nguyên tắc về hoạt động của tủ lạnh, sau khi mua tủ lạnh mới từ trung tâm về tới nhà liền cấm điện cho tủ hoạt động liền. Sau đây công ty điện lạnh Hùng Cường xin chia sẽ đến quý khách cách sử dụng tủ lạnh mới mua để kéo dài tuổi thọ cho tủ lạnh 

>>>> Cập nhật thêm thông tin hữu ích: 
 
tulanhmoimua.jpg

Đầu tiên cần chọn vị trí đặt tủ lạnh

>> Trước tiên, việc chọn được một vị trí đặt tủ lạnh là hết sức quan trọng và luôn phải cân nhắc thật kỹ. Khi thực hiện lắp đặt, người dùng nên tham khảo tài liệu hướng dẫn lắp đặt đi kèm với tủ lạnh hoặc nhờ sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật.
 
>> Để tránh khỏi những sự cố rò rỉ điện gây giật điện hay cháy nổ, người dùng lưu ý không nên lắp đặt tủ lạnh ở những nơi gần bình gas, không khí ẩm thấp nhiều bụi hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước. 
Nên đặt tủ lạnh cách tường phía sau khoảng 10cm và hai bên là 2cm để đảm bảo không khí đối lưu xung quanh vì tủ lạnh cần tỏa nhiệt.
 
>> Đồng thời, người dùng cũng nên thực hiện nối đất cho tủ lạnh khi đặt ở những nơi có độ ẩm cao để tránh khỏi nguy cơ bị điện giật hoặc nhiễu sóng âm.
 
vi-tri-đat-tu-lanh-hop-ly-(1).jpg

Sau 2 tiếng hãy cắm điện cho tủ lạnh

>> Cũng như với tình trạng của những chiếc tivi, trong quá trình vận chuyển nó có thể gây ra vài xáo trộn nhỏ nên để có thể nâng cao tuổi thọ cho tivi người ta sẽ để nó ổn định lại trước khi sử dụng. 
 
>> Đối với tủ lạnh cũng vậy, khi mới mua tủ lạnh về, chiếc tủ của bạn phải được vận chuyển một quãng đường dài, dễ gây tình trạng sốc điện nếu bạn cắm điện và dùng tủ ngay. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:
 
* Tìm vị trí thích hợp để đặt tủ lạnh, hạn chế việc di chuyển tủ nhiều lần.
 
* Bề mặt đặt tủ lạnh phải chắc chắn, bằng phẳng để tủ được ổn định trong suốt quá trình sử dụng.
 
* Đặt tủ lạnh ổn định, không cắm điện trong ít nhất 2 giờ.
 
* Sau 2 giờ, bạn cắm điện và để số nhỏ nhất cho tủ chạy không tải trong 24 giờ. Tức là, bạn sẽ không đặt thực phẩm hay bất cứ thứ gì vào tủ. Điều này nhằm đảm bảo tủ sẽ quen dần với chế độ làm việc, không đột ngột làm việc quá tải để làm lạnh một lượng lớn thực phẩm, gây hỏng tủ. Đồng thời cũng giúp thức ăn của bạn không bị ám mùi nhựa và lượng không khí không tốt bị thải ra từ chiếc tủ mới.
 
* Sau mỗi 4 tiếng, bạn mở cửa tủ để hơi lạnh thoát ra mang theo mùi nhựa của tủ lạnh mới ra ngoài mang đến không khí tươi mới, sạch sẽ cho tủ.
 
* Sau 24 giờ tủ chạy không tải, bạn dùng khăn ẩm lau sạch toàn bộ bề mặt bên trong tủ. Việc vệ sinh các thiết bị điện lạnh không phải chỉ áp dụng cho lần đầu sử dụng. 
 
* Trong suốt quá trình sử dụng, tủ lạnh, ta phải thường xuyên vệ sinh thì mới kéo dài tuổi thọ cho tủ lạnh được được. 
 
* Bắt đầu cho thực phẩm vào tủ và sử dụng bình thường.

=> Nếu bạn làm đúng những điều trên thì chúng tôi chắc chắn tủ lạnh của gia đình bạn sẽ không bị hư hỏng trong vòng 3 năm và sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa tủ lạnh
 
moimua.jpg

Cách sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện hơn

>> Hiện nay tủ lạnh Iverter là dòng tủ lạnh được sự quan tâm từ khách hàng vì nó tiết kiệm điện năng rất tốt. Ngoài việc sử dụng những chiếc tủ lạnh công nghệ mới có chức năng tiết kiệm điện năng như tủ lạnh inverter, một số thói quen tốt trong cách sử dụng tủ hàng ngày cũng giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể.
 
>> Không để thực phẩm nóng vào tủ để tránh tình trạng tủ phải tiêu thụ một lượng điện đáng kể để cân bằng lại nhiệt độ lạnh cần thiết trong tủ. Bên cạnh đó, có một số loại thực phẩm không nên để trong tủ lạnh mà các bạn cũng hết sức lưu ý. 
 
>> Không đặt quá nhiều thức ăn vào tủ giúp tủ không làm việc quá tải. Giữa các thực phẩm đặt vào tủ lạnh cần có khoảng cách thông thoáng để hơi lạnh có thể đi qua, làm lạnh đều mọi thứ, dẫn đến ít tiêu tốn điện năng hơn.
 
>> Không mở tủ quá nhiều và quá lâu.
 
>> Sử dụng các vật dụng đựng thực phẩm bằng kim loại thay vì bằng nhựa. Vì dụng cụ kim loại có khả năng dẫn nhiệt tốt, thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn giúp tủ lạnh ít tiêu tốn điện năng hơn.
 
>> Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng tủ lạnh thì việc đầu tiên bạn cần chú ý đó là chọn mua tủ lạnh tốt cho mình. Trên thị trường hiện nay có hai loại tủ lạnh mà được người tiêu dùng vô cùng yêu thích với những đường nét khỏe khoắn, thiết kế hai cánh giúp chúng ta bảo quản thực phẩm tốt hơn, khoa học hơn. 
 
>> Kiểu dáng nhỏ gọn mang đến cho không gian sống nhà bạn sự ngăn nắp, tiện nghi. Tủ lạnh đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn và nó cũng phần nào giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn.
 
>> Sử dụng tủ lạnh lần đầu đúng cách thực ra cũng không hề khó đúng không nào. Việc sử dụng tủ lạnh đúng cách không những giúp bạn tăng tuổi thọ tủ lạnh, bảo quản thức ăn tốt mà bạn biết cách để tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. 

=> Công ty điện lạnh Hùng Cường đã hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ điện lạnh. Bài viết này là nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đúc kết được, nên hy vọng sẽ giúp được nhiều cho quý khách.
Để có thể sửa chữa tủ lạnh tại Quận 1 uy tín và chất lượng hay bất kì một quận huyện nào tại Tp Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Cách hẹn giờ bật/tắt máy lạnh Panasonic đơn giản chỉ trong 3 bước
01
Feb
2021
Những dòng máy điều hòa Panasonic hiện đại với chế độ bật tắt thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng tìm.... Xem Thêm
Cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung
14
Mar
2022
Thông thường, điều hòa Samsung hiện chữ CF khi xảy ra 2 trường hợp sau: Lỗi công tắc cao áp dàn lạnh hoặc Lỗi dàn lạnh bị bám bẩn quá nhiều mà hệ.... Xem Thêm
8 nguyên nhân khiến máy giặt không quay lồng
26
Nov
2021
Trong quá trình sử dụng, một số người dùng gặp phải tình trạng máy giặt không quay. Nguyên nhân và cách khắc phục của tình huống này là gì? Cùng theo.... Xem Thêm
Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt có mùi hôi
28
Feb
2022
Mùi hôi từ máy giặt thường được gây nên bởi bụi bẩn, nấm mốc và virus tích tụ bên trong máy.  Là nơi "ẩn nấp" của vô số vi khuẩn, bám dính trên quần.... Xem Thêm